โครงการรับนักเรียนผู้พิการเข้าศึกษา


ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์การเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2563
รอบที่ 1 ระบบ Portfolio โครงการรับนักเรียนผู้พิการเข้าศึกษา

  • ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์ฯ คลิกที่นี่ 
    (ผู้ยืนยันสิทธิ์การเข้าศึกษาต้องศึกษาประกาศฯ และขั้นตอนการดำเนินการตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ในประกาศ)

     
  • ตรวจสอบผลการยืนยันสิทธิ์ฯ (กรุณากรอกเลขประจำตัวประชาชน) คลิกที่นี่
     
  • การชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา (บางส่วน) จำนวนเงิน 6,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 4-18 กุมภาพันธ์ 2563 
    โดยชำระเงินที่ธนาคารหรือที่ทำการไปรษณีย์ (ตามที่ระบุไว้ในใบแจ้งยอดฯ)

     
  • ผู้ยืนยันสิทธิ์การเข้าศึกษา ที่ชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา (บางส่วน) เรียบร้อยแล้ว โปรดตรวจสอบหลักฐานการชำระเงินให้ถูกต้อง และเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐาน โดยไม่ต้องนำส่งให้กับมหาวิทยาลัย
     
  • ตรวจสอบสถานะการชำระเงิน คลิกที่นี่ 
    สามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินหลังจากดำเนินการชำระเงินไปแล้ว 3 วันทำการ (ไม่นับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)